Tuesday, December 13, 2011

first-3-years

Gelak tawa riang gembira sengih sedih merajuk kecik hati merengek merepek
Semuanya bersatu dalam satu ikatan suci


Semoga ikatan ini terus mekar merimbun dalam kasih sayang Allah :)


2 comments:

  1. tahniah cepatnya masa berlalu...dlm menyulam kasih dah masuk 3 tahun erk..semoga berkekalan selamanya dunia n akhirat :)

    ReplyDelete
  2. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    mang theo toàn bộ chiến cuộc di động vậy, tiếng hò hét chém giết, cũng bị hai người kiềm chế, hướng về phía Khổng Thương Tâm đi qua...

    “Đừng để bọn họ lại gần nhau!” Sở Dương thét lên một tiếng! Hắn có thể cảm nhận được rằng ba người này một khi tụ họp lại với nhau thì e rằng sẽ xuất hiện chuyện xấu không thể dự báo trước!

    Thành Tử Ngang điên cuồng hét lên một tiếng, ngay ở bên trong chiến cuộc, hầu như là không muốn sống mang theo thủ hạ ngăn chặn qua.

    Đám đông bên kia đều quay cuồng, Khổng Thương Tâm thế như hổ điên giết lại đây! Đi đến đâu, vô số máu me bắn lên tung tóe. Đường hắn đi tới, đã bị máu tươi nhiễm hồng toàn bộ, kích khởi huyết quang, tựa như làm cho vị Thương Tâm Vương tọa này phát ra huyết hoa vậy!

    Toàn bộ chiến trường giống như lạc vào một cơn ác mộng! Tất cả đều giống như biến không chân thật...

    Trước khi bao vây, ai cũng cảm thấy Sở Dương đúng là chuyện bé xé ra to. Vì đối phó với vài người này mà huy động tới gần mười vạn đại quân!

    Nhưng hiện tại, ai nấy đều kinh sợ trước chiến lực của mấy người này. Thế này còn gọi là người sao?

    Trong vòng vây của mười vạn đại quân, dưới sự uy hiếp của năm ngàn cung thủ mà họ lại có thể giết được nhiều như vậy. Con số thương vong lớn tới mức ghê người!

    Nếu như không phải nhiều người như vậy đồng thời xuất động, chỉ sợ nhân số thiếu một nửa, mấy người này chỉ sợ cũng ngăn không được!

    ReplyDelete

Any comments?

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...