Thursday, May 5, 2011

Masak-masak

Buat ape tu nak?

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Chỉ cần Sở Diêm Vương ra tay, với lực lượng của hắn cùng Âm Vô hai người, hoàn toàn có thể khống chế được Sở Diêm Vương, vừa đánh vừa lui, đại quân sợ ném chuột vỡ đồ, sẽ không thể không hề kiêng kị giống như bây giờ!

    Nhưng Sở Diêm Vương lại không hề nhúc nhích, điều này làm cho họ mất đi cơ hội sống sót lớn nhất.

    Ở xung quanh Khổng Thương Tâm, trải rộng thi thể, thô sơ giản lược nhìn qua, cũng có mấy trăm! Còn có phương xa một cái ngõ nhỏ đầy máu, cũng đều là thành quả Khổng Thương Tâm tả xung hữu đột.

    Thời gian chiến đấu dài, lại cộng thêm trên người vốn đã bị thương, Khổng Thương Tâm cảm thấy hai mắt mình đang dần mờ đi, sức lực trong cơ thể cũng dần dần yếu đi. Tình huống này, làm cho Khổng Thương Tâm đột nhiên dâng lên một cỗ giác ngộ tiến đến tử vong!

    Mình sắp không chống cự nổi nữa rồi!

    Không lẽ, thật sự là đến cùng đồ mạt lộ?

    Ý nghĩ này vừa xuất hiện, Khổng Thương Tâm cảm thấy không cam tâm, ta như thế nào có thể chết như vậy? Ta như thế nào có thể chết dễ dàng như vậy?

    Đột nhiên như điên cuồng liên tiếp không ngừng bổ ra một trăm bảy mươi bảy đao, bốn phía bốn năm mươi người đồng thời kêu thảm thiết, lập tức rống lớn một tiếng: “Vô!”

    Cả người Âm Vô đã đẫm máu, nghe thấy tiếng như vậy liền hét lớn một tiếng: “Nhị ca!” Tình trạng của hắn có chút không ổn, nếu như không phải Lão Tát luôn ở cạnh hắn thì e rằng vị Vương tọa còn chưa khôi phục này giờ này đã trở thành một đống thịt nát rồi!

    ReplyDelete

Any comments?

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...